After Sale Service

คุณสมบัติผู้สมัคร(After Sale Service)
  • เพศ หญิง - ชาย
  • อายุ 23 ปีขึ้นไป
  • ประสบการ์ณ 0-1 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปวช ปวส ปริญญาตรี
  • ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ 08.30 - 18.00 น.
  • พูดภาษาจีนหรืออังกฤษได้ (พิจารณาเป็นพิเศษ)
รายละเอียดงาน(After Sale Service)
  • รับสายลูกค้า รับเรื่องและข้อมูล ให้คำแนะนำการใช้งานสินค้า
  • ดูแลหลังการขายและให้บริการลูกค้าในเรื่องข้อมูล คำแนะนำการใช้สินค้า
  • ดำเนินการเคลมสินค้า
  • จัดทำเอกสารประสานงานภายในองค์กร
  • รับเรื่องลูกค้าที่เข้ามาติดต่อที่ office
  • สามารถทนต่อแรงกดดัน
  • แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าดี

Overseas Purchasing Officer

คุณสมบัติผู้สมัคร (Overseas Purchasing Officer)
  • เพศ หญิง - ชาย
  • อายุ 23 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี
  • ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ (หยุดเสาร์ อาทิตย์) 08.30 - 18.00 น.
  • พูดภาษาจีนหรืออังกฤษได้ 
รายละเอียดงาน (Overseas Purchasing Officer)
  • จัดใบทำสั่งซื้อเพื่อสั่งสินค้านำเข้า
  • ติดตามสินค้าเข้า ติดต่อสื่อสารกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • เบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการนำเข้าและค่าธรรมเนียมใบอนุญาตนำเข้า
  • จัดเตรียมเอกสารเพื่อยื่นขออนุญาต มอก 5.งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

Admin Sales Dealer

คุณสมบัติผู้สมัคร (Admin Sales Dealer)
  • พนักงานประจำ
  • ประสบการ์ณ 0-1 ปี
  • เพศ ชาย-หญิง
  • ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ (หยุดเสาร์ อาทิตย์) 08.30 - 18.00 น. *มีบางเสาร์ที่ต้องทำงาน*
รายละเอียดงาน (Admin Sales Dealer)
  • รับออเดอร์
  • เปิดบิลในระบบ
  • ประสานงาน แผนกที่เกี่ยวข้อง
  • ทำใบเสนอราคา
  • อัพเดตราคา สต๊อค ข้อมูลต่างๆ

ร่วมงานกับเรา

รายละเอียดงาน
1.รับชำระ ตรวจสอบลูกหนี้คงค้าง
2.ติดตามทวงหนี้จากลูกหนี้ที่ค้างชำระ
3.ดึง Statement
4.วางบิล รับเช็ค
5.ทำงานวันจันทร์ - วันศุกร์ 08.30 - 18.00 น.
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. เพศชาย-หญิง
2. อายุ 25-35 ปี
3. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป
4.  หากมีประสบการณ์ลูกหนี้ด้านงานออนไลน์พิจารณาเป็นพิเศษ
5.  ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ พร้อมเรียนรู้งาน
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ